नंदन निलकेणींची - फुल्ली इंटिग्रेटेस कार्ड सिस्टम

नंदन निलकेणींनी प्रपोज केलेली सिस्टम भारतात लागल्यानंतर - काय होईल हे एका पिझ्झाच्या किस्यावरुन जाणुन घ्या. कदाचित हे संभाषण २०१५ सालचे आहे असे गृहीत धरुन चालु..

ओपरेटर - पिझ्झा हट ला फोन केल्याबद्द धन्यवाद! मी आपली काय सेवा करु शकतो?
कस्टमर - अं.. हां.. मला हवंय...
ओपरेटर - एक मिनिट सर, आपण मला आधी आपला बहुउद्देशिय कार्ड नंबर सांगाल का?
कस्टमर - हां. ओके.. ८८९८६१३५६१०२०४९९९८-४५-५४६१०
ओपरेटर - हां, मि. सिंग! आपणे १७, "जल वायु" मधुन बोलत आहात. आपल्या घरचा नं. २२६७८८९३ , औफिस नं. २५०७६६६६६ व मोबाइल नं. ०९८६९७९८८८८ आहे. आपण कोठुन बोलत आहात?
कस्टमर - घरुन! पण तुम्हाला हे सारे नंबर कुठुन मिळाले?
ओपरेटर - आम्ही "सिस्टमला" जोडलेलो आहोत, सर!
कस्टमर - ओके. मला एक सी-फुड पिझ्झा मागवायचा आहे.
ओपरेटर - माफ करा, पण आपणासाठी ही कल्पना चांगली नाही.
कस्टमर - कशी काय?
ओपरेटर - आपल्या मेडिकल रेकार्डस वरुन - आपल्याला हाय बी.पी. व हाय कॅलेस्टेराल आहे, सर!
कस्टमर - काय??..... अच्छा! मग काय मागवु?
ओपरेटर - एखादा लो-फॅट पिझ्झा ट्राय करा सर, आपल्याला आवडेल तो!
कस्टमर - लो-फॅट? तुम्हाला काय माहिती - मला आवडेल ते?
ओपरेटर - गेल्याच आठवड्यात आपण नॅशनल लायब्ररीमधुन "पौप्युलर डिशेस" चे पुस्तक आणले आहे, सर!
कस्टमर - ओके. ओके, ठीक आहे. बस्स आता! मला तीन फॅमिली साइजचे पिझ्झा द्या. कीती झाले त्याचे?
ओपरेटर - हां, आपल्या पाच लोकांच्या फॅमिलीसाठी हे पुरेसे आहे. सगळे मिळुन ५०० रु. झाले, सर!
कस्टमर - अच्छा. मी क्रेडीट कार्ड ने पे करु शकतो ना?
ओपरेटर - माफ करा - आपणास कॅश द्यावी लागेल, सर! आपले क्रेडीट कार्ड लिमिट्च्या वरती वापरले गेले आहे आणि गेल्या वर्षीच्या आक्टो. महिन्यांपासुन आपण बँकेचे २३०००.७५ देणे आहात. आणि यामध्ये आपल्या हाऊसिंग लोन चे लेट पेमेंट चार्जेस लावले नाहीत, सर!
कस्टमर - मला वाटतं, पिझ्झा येइइपर्यंत मी शेजारच्या ए.टी.एम. मधुन पैसे काढुन आणतो.
ओपरेटर - माफ करा, सर! पण आपण आपले आजचे "डेली विड्रावल" लिमिट पार केले आहे!
कस्टमर - ठीक आहे, माझ्याकडे तेवढी कॅश आहे. तुम्ही पिझ्झा पाठऊन द्या. कीती वेळ लागेल?
ओपरेटर - ४५ मि. सर! पण आपणास लागलीच हवा असल्यास - आपण आपल्या नविन नॅनो मधुन येऊन घेऊन जाऊ शकता!
कस्टमर - का.... य?
ओपरेटर - हां सर! आमच्या सिस्टमच्या रेकार्डनुसार - आपणाकडे महा.-०५-अब-११०७ नंबरची नॅनो आहे!
कस्टमर - ???
ओपरेटर - मी अजुन काही मदत करु शकतो, सर?
कस्टमर - काही नाही! अरे हां, त्या पिझ्झाबरोबर मला कोकच्या ती फ्री बाटल्या मिळतीलच ना?
ओपरेटर - हो सर, शक्यतो आम्ही देतोच. पण रेकार्डनुसार आपण डायबेटीक सुद्धा आहात!
कस्टमर - @#$@#$#$%@#$
ओपरेटर - तोंड सांभाळुन बोला, सर! १५ जुलै २०१० साली आपणास "शिविगाळ" केल्याप्रकरणी शिक्षा झाली होती, हे लक्षात आहे ना?
कस्टमर - चक्कर येऊन पडतो!!

मला आलेल्या इंग्रजी इमेल वर आधारीत!